Các loại bàn nâng sửa chữa xe máy nên dùng nhất cho tiệm sửa chữa

 Ngành nghề về sửa chữa xe máy hầu như các thợ trong nghề đều biết về bàn nâng sửa chữa xe máy dùng để nâng hoặc hạ xe máy nhiều loại. Có rất nhiều loại bàn nâng xe máy hiện nay, vậy nên sử dụng loại nào để phù hợp cho việc sửa chữa.

Có những loại bàn nâng xe máy thủy lực nào phục vụ cho việc sửa chữa?

Ai cũng biết rằng bàn nâng xe máy thủy lực với cơ chế thủy lực giúp nâng hoặc hạ xe xuống một cách nhanh chóng giúp cho người thợ dễ dàng sửa chữa, thay lốp, bơm lốp xe... Có những loài bàn nâng sau:

Bàn nâng cơ với cơ chế đạp chân thường thấy ở các tiệm:

Loại bàn nâng xe máy đạp chân này thường sử dụng chân để đạp như đạp bơm lốp xe vậy. Giúp nâng lên hoặc hạ xuống dễ dàng. Khi nâng tới chiều cao nhất định các thợ có thể sử dụng khóa để cố định lại bàn nâng. Một trong những đặc điểm khác biệt của loại bàn nâng dùng chân đạp này là không sử dụng điện nên khi mất điện vẫn có thể hoạt động một cách bình thường.
Thông thường giá bàn nâng xe máy loại này rớt vào tầm khoảng 5.000.000(đ) và được bảo hành tới 1 năm khi sử dụng. Các thợ có thể an tâm tìm mua tại các công ty lớn hiện nay ở các thành phố như TPHCM, Hà Nội... 

bàn nâng xe máy đạp chân, bàn nâng cơ, bàn nâng xe máy
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy sử dụng cơ chế cơ

Bàn nâng loại đạp chân này sử dụng cơ chế con đội thủy lực nên rất thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm môi trường đặc biệt việc xe khi được nâng lên không bị rớt do có tấm nhám chống trượt hiệu quả từ bàn nâng.

Loại kế tiếp là bàn nâng xe máy cơ - điện sử dụng 2 cơ chế: 

Đa phần các thợ đều sử dụng bàn nâng xe máy điện và cơ này do dùng 2 chức năng rất thuận tiện. Khi mất điện bàn nâng xe máy cơ - điện này vẫn có thể hoạt động dựa trên cơ chế đạp chân(cơ) và khi có điện lại sử dụng điện lại bình thường.

bàn nâng xe máy điện và cơ, bàn nâng xe máy thủy lực, bàn nâng xe máy giá rẻ
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy sử dụng cơ chế cơ - điện

Các thợ sửa chữa xe máy rất thích loại bàn nâng này tuy nó hơi chiếm diện tích hơn so với bàn âm nhưng để đâu cũng được rất thuận tiện cho người sử dụng.
Cũng với cơ chế bảo hành 1 năm khi sử dụng ngoài ra bàn nâng xe máy nổi này có thể nâng tới 250kg. Hầu như nâng được tất cả các loại xe máy, rất phù hợp cho việc sửa chữa.

Còn bàn nâng kế là bàn nâng loại âm nền:

Với các tiệm diện tích tương đối nhỏ(không lớn) thì việc sử dụng bàn nâng xe máy âm nền là rất hợp lý bởi do nó tiết kiệm diện tích. Loại bàn nâng xe máy chìm này sử dụng điện nên khi mất điện thì không sử dụng được nữa. Nhưng việc vệ sinh lại thuận tiện, khi nâng xe lên sử dụng nút ấn từ công tắc đã lắp đặt.

bàn nâng xe máy âm nền, bàn nâng xe máy chìm, giá bàn nâng xe máy
Hình ảnh: Bàn nâng xe máy đặt chìm

Phần hố móng khi sử dụng loại bàn nâng này cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn của từng loại khác nhau. Vì thế khi đặt hàng các bạn nên tham khảo thật kĩ phần hố móng chỗ nào rồi mới tiến hành đào và lắp. Đa phần các công ty không bao khoản này cho các bạn, nhưng việc làm móng khá dễ dàng khi được sự chỉ dẫn.
Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0862.212.138 để được tư vấn một cách tốt nhất.
CÔNG TY TIẾN THÀNH - THIẾT BỊ TPP
WEBSITE: www.thietbitpp.vn
EMAIL: info@thietbitpp.vn
ĐỊA CHỈ: 130 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.