Chọn máy nén khí thế nào để phù hợp với tiệm sửa chữa xe máy

Chọn máy nén khí phù hợp với với tiệm sửa xe máy nhất

Máy nén khí là thiết bị được ứng dụng nhiều hiện nay. Cung cấp khí nén cho các hoạt động cũng như thiết bị, các đồ nghề sửa xe máy dùng hơi khác. Với dung tích bình chứa lớn cung cấp đủ khí nén cho cả quá trình làm việc. 
Ứng dụng của máy nén khí rất rộng, tùy tính chất công việc mà có các loại máy nén khí công nghiệp cũng khác nhau. Hiện nay có 2 loại máy nén khí phổ biến nhất là máy nén khí piston và máy nén khí trục vít. Tuy nhiên, máy nén khí piston là loại thường được dùng trong các tiệm sửa xe máy là phổ biến nhất.
chọn máy nén khí, máy nén khí piston, máy bơm hơi, máy bơm hơi khí nén, máy nén khí
Chọn máy nén khí phù hợp với tiệm sửa chữa xe máy

Đặc điểm của máy nén khí piston 

- Máy nén khí piston được thiết kế đặc biệt, có bình chứa khí có thể tháo và lắp vào được. Với cấu tạo đơn giản, được gắn bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.
- Không khí từ ngoài đi vào máy nén khí thông qua lọc gió tới vùng kép kín. Tại đây thể tích lượng khí sẽ được giảm xuống, để làm tăng áp suất khí lên. Khi áp suất khí lớn hơn áp suất ngưng tụ thì lượng khí này sẽ được dẫn đến bình chứa để phục vụ cho công việc.
- Kích thước của máy bơm hơi gọn, được trang bị bánh xe giúp di chuyển dễ dàng
- Khi tháo lắp các cụm chi tiết có khả năng tạo nên áp suất 2 - 1000Kg/cm2 và có thể lớn hơn
- Do khối lượng tịnh tiến của máy nén khí piston không đều, khi làm việc còn rung và gây tiếng ồn nhất.
chọn máy nén khí, máy nén khí piston, máy bơm hơi, máy bơm hơi khí nén, máy nén khí
Đặc điểm của máy nén khí piston

Cách chọn máy nén khí phù hợp với nhu cầu sử dụng 

- Xác định công suất:
Từ 1 - 3HP được dùng máy cho các công việc phổ thông như các tiệm sửa xe máy, xe ô tô nhỏ
Từ 5,5 - 15HP máy nén khí công nghiệp được dùng cho các gara ô tô lớn, các xưởng sản xuất công nghiệp. Khi nén của máy bơm hơi còn dùng cho bơm xe tải, cầu nâng ô tô.
- Nguồn điện và ổ điện:
Với các máy có công suất 3HP trở xuống thì sử dụng động cơ điện 1 pha. Những máy có công suất 5HP trở lên thì nên sử dụng nguồn điện xoay chiều 3 pha. Tùy vào điều kiện môi trường mà lựa chọn máy có giảm âm hay không giảm âm
chọn máy nén khí, máy nén khí piston, máy bơm hơi, máy bơm hơi khí nén, máy nén khí
Chọn máy nén khí phù hợp với tiệm sửa xe
- Yêu cầu điều khiển: 
  • Bán tự động là sử dụng van xả tự động để điều khiển máy ở trạng thái không tải và tải. Khi khí trong hệ thống đạt đủ mức đã cài thì van tự động kích họat xylanh làm cho van nhập duy trì ở trạng thái mở.
  • Hoàn toàn tự động: Sử dụng công tắc áo lực để điều khiển moto. Khi khí áp trong hệ thống xuống thấp hơn mức quy định thì công tắc mở cho moto hoạt động, máy tiến hành nạo khí. Khi khí áp đạt đủ theo cài đặt thì công tắc tự động ngắt điện. Môt và máy ngừng hoạt động
- Chọn máy theo thương hiệu và giá cả 
Nên chọn máy nén khí xe máy có thương uy tín, mua máy có thương hiệu được nhiều người biết. Lựa chọn nhà cung cấp có địa chỉ rõ ràng, có chế độ bảo hành hậu mãi sau mua. Tránh mua những máy không rõ nguồn gốc, không thương hiệu, kiểm định. Thương hiệu Liberty chuyên sản xuất các máy móc sửa chữa ô tô xe máy, cung cấp máy bơm hơi khí nén hàng đầu. Chất lượng vượt trội, dung tích bình chứa lớn, có thể hỗ trợ người sử dụng làm việc tốt nhất.
chọn máy nén khí, máy nén khí piston, máy bơm hơi, máy bơm hơi khí nén, máy nén khí
Chọn máy nén khí cho tiệm sửa xe máy

Mua máy nén khí giá rẻ ở đâu tốt nhất 

Bạn có thể ghé ngay tới Công ty Tiến Thành, ở đây chúng tôi cung cấp máy nén khí giá rẻ với chất lượng được kiểm định rõ ràng. Các sản phẩm được nhập trực tiếp từ nơi sản xuất về kho, đảm bảo giá cả và uy tín. Sản phẩm máy bơm khí nén chúng tôi cung cấp thuộc thương hiệu Liberyt, là nhà phân phối chính thức và độc quyền. Đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh thị trường.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.